Trang chủ Hình ảnh - Thơ văn Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Ngô...

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Ngô Gia Tự nhiệm kỳ 2023 – 2024

120

Thực hiện chỉ đạo của BTV Đoàn Huyện Ea Kar, Đảng ủy – Ban Giám hiệu Trường THPT Ngô Gia Tự, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Ngô Gia Tự nhiệm kỳ 2023 – 2024 được tổ chức vào 13h30’ ngày 06 tháng 10 năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham dự Đại hội có các đại biểu:

  • Đại diện Huyện Đoàn Ea Kar: đồng chí Hoàng Thị Kim Nhung, Phó Bí thư Huyện đoàn
  • Đại diện Ban đại diện cha mẹ học sinh: bác Phạm Duy Ngọc, Phó trưởng Ban Đại diện cha mẹ HS nhà trường
  • Đại diện các Cơ sở Đoàn bạn: Bí thư, Phó Bí thư Đoàn trường THPT Trần Quốc Toản, THPT Nguyễn Thái Bình, THPT Trần Nhân Tông, THPT Võ Nguyên Giáp, TT GDNN-GDTX Ea Kar, Đoàn thị trấn Ea Kar và Đoàn xã Cư Ni.
  • Đại diện Đảng ủy nhà trường: Thầy Nguyễn Thanh Phong, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường.
  • Đại diện Công đoàn nhà trường: Cô Đỗ Thị Hạnh, UV BCH Công đoàn
  • Các đồng chí là Đoàn viên Chi đoàn giáo viên và 72 Bí thư, Lớp trưởng của 36 Chi đoàn các lớp.

 

Đại biểu tham dự Đại hội

 

Thông qua đại hội, Đoàn trường đã đánh giá, báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2023, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023 – 2024.

Trong nhiệm kỳ 2022 – 2023, Đoàn trường THPT Ngô Gia Tự đã có nhiều hoạt động nổi bật, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. Cụ thể:

  • Về công tác học tập: Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động phong trào thi đua học tập, rèn luyện, như: “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Đồng hành cùng nhà trường xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Qua đó, đã có nhiều đoàn viên, thanh niên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện.
  • Về công tác tình nguyện: Đoàn trường đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, như: “Mùa hè xanh”, “Tiếp sức mùa thi”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Ngôi nhà nhân ái”,… Qua đó, đã góp phần giúp đỡ các gia đình khó khăn, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
  • Về công tác xây dựng Đoàn: Đoàn trường đã chú trọng công tác xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng đoàn viên. Qua đó, đã có nhiều đoàn viên, thanh niên được kết nạp vào Đoàn, nhiều đoàn viên được khen thưởng về thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Ngô Gia Tự nhiệm kỳ 2023 – 2024

 

Với sự đoàn kết, thống nhất của toàn thể đoàn viên, thanh niên, Đoàn trường THPT Ngô Gia Tự sẽ tiếp tục phát huy truyền thống xung kích, tình nguyện, sáng tạo, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Một số giải pháp cụ thể để Đoàn trường thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới:

  • Tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên.
  • Tăng cường các hoạt động phong trào, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.
  • Nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội.
  • Xây dựng Đoàn trường vững mạnh, thực sự là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng nòng cốt trong phong trào thanh niên.

 

Để chúc mừng Đại hội cũng là lời cổ vũ, động viên cho mục tiêu và nhiệm vụ của Đoàn trường THPT Ngô Gia Tự, các đoàn bạn đã tặng Đại hội những lẵng hoa tươi thắm và những phần quà ý nghĩa.

Đoàn bạn tặng quà chúc mừng Đại hội 

 

Đoàn thị trấn Ea Kar và đoàn xã Cư Ni chúc mừng đại hội

 

Tại Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Kim Nhung, Phó Bí thư Huyện đoàn Ea Kar đã biểu dương những mặt làm được của Đoàn trường THPT Ngô Gia Tự trong nhiệm kỳ 2022 – 2023. Đồng thời, đồng chí cũng bổ sung phương hướng hoạt động và mục tiêu hành động của Đoàn trường trong nhiệm kỳ 2023 – 2024.

Đồng chí Hoàng Thị Kim Nhung – Phó Bí thư huyện đoàn Ea Kar phát biểu, chỉ đạo đại hội

 

Thầy Nguyễn Thanh Phong, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo, gợi mở các nhiệm vụ cho Đoàn viên. Chú trọng công tác học tập và rèn luyện, trong đó áp dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong học tập và hoạt động phong trào.

 

Ghi nhận các thành tích và hoạt động của Đoàn trường THPT Ngô Gia Tự, đồng chí Hoàng Thị Kim Nhung đã trao khen thưởng cho các Tập thể, Đoàn viên xuất sắc trong phong trào hoạt động Đoàn và Công tác thanh niên năm học 2022-2023.

Khen thưởng các tập thể đạt thành tích xuất sắc nhiệm kỳ 2022 – 2023

 

Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhiệm kỳ 2022 – 2023

 

Đại hội đã giới thiệu, lựa chọn và bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 – 2024 gồm 15 đồng chí ĐVTN tiêu biểu, có đủ đức, đủ tài, nhiệt tình và trách nhiệm, sẽ lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường THPT Ngô Gia Tự thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Ban Chấp Hành Đoàn trường THPT Ngô Gia Tự nhiệm kỳ 2023 – 2024

 

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Ngô Gia Tự nhiệm kỳ 2023 – 2024 đã thành công tốt đẹp, là tiền đề quan trọng để Đoàn trường tiếp tục phát triển vững mạnh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.