Trang chủ Hình ảnh - Thơ văn Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Lễ khai giảng năm học 2023-2024

440

Sáng ngày 5/9/2023, trường THPT Ngô Gia Tự đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và trang nghiêm, chào đón các bạn học sinh khối 10 đến với ngôi nhà chung.

Lễ khai giảng năm học 2023-2024

 

Dự Lễ khai giảng có các đại biểu gồm:

  • Về phía chính quyền địa phương: Bà H’ Nan Byă – Ủy viên BTV Huyện Ủy, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huyện Ea Kar;
  • Đại diện Ban cha mẹ học sinh nhà trường: Bác Nguyễn Văn Thiện – Trưởng ban;
  • Đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Ea Kar;
  • Về phía nhà trường: Cô Phạm Thị Dinh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể 94 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1410 học sinh của 36 lớp.
Đại biểu tham dự Lễ khai giảng

 

Lễ khai giảng là một ngày hội lớn của thầy và trò nhà trường, là dịp để chào đón năm học mới với nhiều niềm vui và hy vọng. Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho buổi lễ, đội văn nghệ học sinh nhà trường đã biểu diễn các các tiết mục tươi vui và đặc sắc.

Văn nghệ chào mừng

 

Buổi lễ được bắt đầu bằng nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca. Sau đó, cô Phạm Thị Dinh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng. Trong diễn văn, cô Hiệu trưởng đã nhấn mạnh những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023. Đồng thời, cô cũng đề ra những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới.

Cô Phạm Thị Dinh đọc diễn văn khai giảng năm học

 

Cô Phạm Thị Dinh đánh trống khai trường

 

Tiếp theo, thay mặt chính quyền địa phương, bà H’ Nan Byă – Ủy viên BTV Huyện Ủy, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huyện Ea Kar đã đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước. Bà H’ Nan Byă gửi lời chúc mừng và động viên thầy trò trường THPT Ngô Gia Tự tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

 

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Khai giảng năm học

 

Nhân dịp này, nhà trường đã vinh danh và trao thưởng cho 3 học sinh đạt điểm kiểm tra chất lượng đầu vào cao nhất là Nguyễn Ngọc Quỳnh Như, Trịnh Gia Hân và Phạm Nguyễn Hà Ngân. 

Khen thưởng các em học sinh khối 10 đạt thành tích xuất sắc trong kiểm tra chất lượng đầu vào. 

 

Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường đã trích từ nguồn quỹ Thắp sáng ước mơ và quỹ học bổng của cựu học sinh niên khóa 2000-2003 trao tặng 30 suất học bổng trị giá 500.000đ/ 1 suất và 10 suất combo 2 module đánh vần tiếng Anh của học viện Enpro trị giá 5.400.000đ / 1 khóa 6 tháng cho các học sinh vươn lên trong học tập của nhà trường.

Tặng quà cho các em học sinh vươn lên trong học tập

 

Lễ khai giảng năm học 2023-2024 của trường THPT Ngô Gia Tự đã kết thúc trong niềm hân hoan và phấn khởi của thầy và trò nhà trường. Đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của một năm học mới đầy hứng khởi và nhiều thành công.

 

Các đại biểu và Hội đồng sư phạm nhà trường chụp ảnh kỷ niệm