Trang chủ Hình ảnh - Thơ văn Lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2019-2020 và trao quà...

Lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2019-2020 và trao quà “Xuân yêu thương” năm 2020

1289

Sáng ngày 18 tháng 01 năm 2020, trong không khí hân hoan chào đón Xuân Canh Tý 2020, trường THPT Ngô Gia Tự đã long trọng tổ chức lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2019-2020.

 

Lễ Sơ kết đánh giá lại những kết quả đã đạt được nhằm động viên, khen thưởng kịp thời, cũng như chỉ ra những điểm còn tồn tại để tiếp tục hoàn thiện nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

Tham dự buổi lễ với đầy đủ Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, toàn thể 104 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1600 học sinh nhà trường.

Ban giám hiệu và đại biểu tham dự

 

Học sinh tiêu biểu
Học sinh nhà trường tham dự lễ sơ kết

 

Bắt đầu lễ Sơ kết, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, đội văn nghệ nhà trường đã trình diễn nhiều tiết mục ấn tượng, đặc sắc.

Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng

 

Thầy Huỳnh Bảo Luân – Bí thư Đoàn trường dẫn chương trình

Thầy Huỳnh Bảo Luân dẫn chương trình

 

Cô Phạm Thị Dinh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường tổng kết lại những hoạt động, thành tích tiêu biểu trong học kỳ 1:

* Tập thể lớp đạt thành tích cao trong phong trào học tập và rèn luyện:

  • Nhất: 11B8
  • Nhì: 10C8
  • Ba: 11B11
  • Khuyến khích: 11B9, 11B10

* Về phía học sinh:

  • Danh hiệu thi đua: 147 học sinh giỏi, 497 học sinh tiên tiến.
  • Học sinh Vũ Quốc Anh lớp 11B11 đã đạt thành tích xuất sắc các kỳ thi Tuần, Tháng, Quý trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20 do đài Truyền hình Việt Nam VTV tổ chức.
  • Tuyên dương 6 học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập với điểm số cao, đó là:
    • Khối 10, ĐTBHK1 9.0: Nguyễn Thị Hiền Thảo – 10C8, Phạm Lê Thị Khánh Huyền – 10C8
    • Khối 11, ĐTBHK1 9.1: Vũ Quốc Anh – 11B11, Nguyễn Anh Tuấn – 11B8
    • Khối 12, ĐTBHK1 8.5: Trần Khắc Hướng – 12A8, Mai Hải Yến – 12A5 (xét tiêu chí phụ TB Toán, Văn, Anh)

* Về phía giáo viên:

  • Cô Bùi Thị Liên vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam kết nối trò chuyện với ông Anthony Salcito – Phó Chủ tịch khối Giáo dục của tập đoàn Microsoft thông qua lớp học “Kết nối học tập toàn cầu” (tháng 11/2019). Đồng thời cô Liên cũng là 1 trong 2 giáo viên tiêu biểu của tỉnh Đắk Lắk được nhận Bằng khen vinh danh tại lễ Tôn vinh “Nhà giáo của năm” năm 2019 do Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo trao tặng (20/11/2019).
  • Cô Phạm Thị Dinh và cô Bùi Thị Liên được mời tham dự hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về giáo dục lần thứ 2 tại trường ĐH Adamas, Ấn Độ (tháng 12 năm 2019).
  • Các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao của thầy cô giáo nhà trường trong các hội thi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam do Sở GD&ĐT tổ chức cũng đạt thành tích cao: 1 giải nhì Đơn ca (cô Hằng và tốp múa), 1 HC Bạc Cờ tướng (thầy Kinh), 1 HC Đồng Cầu lông (Thầy Nam, Cô Nga).
  • … và còn nhiều thành tích của các thầy cô khác nữa …

 

Cô Phạm Thị Dinh – Hiệu trưởng nhà trường điểm lại những hoạt động trong học kỳ 1 

 

Khen thưởng các đơn vị, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ 1

Trao tặng giấy khen, phần thưởng cho các đơn vị lớp đạt danh hiệu trong phong trào học tập và rèn luyện

 

Khen thưởng cho học sinh Vũ Quốc Anh đạt thành tích xuất sắc trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20 do đài Truyền hình Việt Nam VTV tổ chức

 

Khen thưởng cho 6 học sinh đạt thành tích học tập xuất sắc

 

Khen thưởng cho 147 học sinh giỏi toàn diện trong học kỳ 1

Khen tặng học sinh giỏi toàn diện

 

Khen tặng học sinh giỏi toàn diện

 

Khen tặng học sinh giỏi toàn diện

 

Động viên học sinh vượt khó trong học tập, Đoàn trường đã trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 300.000đ cho học sinh nghèo vượt khó trích từ quỹ học bổng “Thắp sáng ước mơ” của Đoàn trường.

Khen thưởng học sinh vượt khó trong học tập

 

 “Xuân yêu thương” đó là thông điệp gửi đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với tấm lòng tương thân tương ái và mong muốn các bạn học sinh hoàn cảnh khó khăn có một cái tết ấm áp, học sinh nhà trường đã tổ chức gói bánh chưng, quyên góp quà tết trao tặng cho 140 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi học sinh nhận 2 bánh chưng và 1 phần quà tết trị giá 500.000đ.

Trao tặng quà tết “Xuân yêu thương” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Trao tặng quà tết “Xuân yêu thương” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Trao tặng quà tết “Xuân yêu thương” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp Điện máy Duy Phát trao tặng 5 phần quà tết “Xuân yêu thương”, mỗi phần quà: 500.000đ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Doanh nghiệp Điện máy Duy Phát trao tặng 5 phần quà tết, mỗi phần quà: 500.000đ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường

 

Những thành quả đạt được ngày hôm nay là nguồn động viên cho thầy và trò nhà trường để tiếp tục phấn đấu trong học kỳ 2 và trong những năm học tiếp theo. Thành công này không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay góp sức của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể, các mạnh thường quân, các doanh nghiệp tài trợ, là sự phối kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh.
 
Buổi lễ sơ kết tuyên dương, khen thưởng học kỳ 1 năm học 2019 – 2020 của trường THPT Ngô Gia Tự kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể giáo viên và học sinh nhà trường, hứa hẹn một học kỳ mới với nhiều thắng lợi mới. 

Mùa xuân đã về ! Kính chúc thầy cô giáo, nhân viên nhà trường, các mạnh thường quân, các doanh nghiệp tài trợ, phụ huynh và các em học sinh đón xuân Canh Tý an lành, hạnh phúc bên người thân. Trân trọng.

 

Xem thêm các hình ảnh khác của lễ sơ kết ở link sau: https://photos.app.goo.gl/bVheFQu31nVzPSDw8