Trang chủ Hình ảnh - Thơ văn Toàn cảnh buổi lễ khai giảng năm học 2011 – 2012

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng năm học 2011 – 2012

327

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của cả nước, lập thành tích xuất sắc kỉ niệm 66 năm cách mạng tháng Tám và quốc khánh 2/9, mừng đất nước 66 mùa xuân ( 02/9/1945 – 02/9/2011). Ngành giáo dục trong cả nước nói chung và huyện nhà nói riêng đang hân hoan chào đón năm học mới 2011 – 2012.

Năm học 2011 – 2012 được xác định là “ năm học Tiếp tục đổi mới quản lý, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý dạy học để nâng cao chất lượng” là năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Để thực hiện tốt sứ mệnh “nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần quan trọng phát triển đất nước, xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam”, toàn ngành giáo dục trong cả nước tiếp tục thực hiện cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, lồng ghép với cuộc vận động “ Hai không” với bốn nội dung, cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Được sự chỉ đạo của Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Đăk Lăk. Hôm nay, ngày 05 /9/2011, trường THPT Ngô Gia Tự long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2011 – 2012.

Về dự lễ khai giảng năm học mới có 2 đại biểu gồm:

Ông: Nguyễn Tấn Lộc – P. BT huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Eakar,

Bác: Huỳnh Thanh Tân chủ tịch hội cha mẹ học sinh, đại diện cho hơn 1800 phụ huynh học sinh trường chúng ta,

Cùng toàn thể 104 CB – GV – CNV và hơn 1800 học sinh đã có mặt đông đủ trong buổi lễ ngày hôm nay.

Buổi lễ Khai giảng diễn ra với không khí trang nghiêm, tưng bừng và phấn khởi.

Sau đây là một vài hình ảnh diễn biến của buổi lễ khai giảng:





Toàn cảnh buổi lễ khai giảng
Cô Hằng và cô Thương hát mừng lễ khai giảng


Các thầy cô giáo dự lễ khai giảng
Thầy Nguyễn Thanh Dũng, dẫn chương trình
Bác Nguyễn Tấn Lộc đọc thư của Chủ Tịch nước gửi các thầy cô giáo nhân dịp năm học mới và phát biểu ý kiến chỉ đạo, quan tâm của các cấp ủy Đảng, các cấp chính quyền địa phương đối với trường.
Thầy Trần Thanh Minh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới
Thầy Nguyễn Tiến Dũng Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường phát động tháng khuyến học, tháng ATGT đồng thời triển khai kế hoạch triển khai xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.
Cô Phạm Thị Thương – UV BCH CĐ thay mặt 104 cán bộ, GV - NV trường THPT Ngô Gia Tự đọc quyết tâm thư.
Em Đào Thị Lan Phương học sinh lớp 11T8 thay mặt hơn 1800 em HS trường THPT Ngô Gia Tự hứa sẽ cố gắng rèn luyện hạnh kiểm và học lực trong năm học mới
Thầy Trần Thanh Minh Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường





Tiếp nối chương trình là lời ca tiếng hát của các em học sinh chào mừng năm học mới.

Tiếng trống trường đã vang lên rộn rã, báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Với không khí nô nức, tưng bừng, phấn khởi và thân thiện ấy hứa hẹn một năm học đầy thắng lợi. Sau những giờ phút trang nghiêm, tưng bừng và phấn khởi của buổi lễ khai giảng, mong rằng những giờ phút thiêng liêng này sẽ là hành trang theo các em suốt khoảng thời gian cắp sách tới trường, hy vọng “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”. Lễ hội khai trường tạm dừng tại đây xin kính chúc quý vị đại biểu sức khỏe và thành đạt, chúc các thầy cô giáo và các em học sinh sức khỏe, phấn khởi bước vào năm học mới và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra.

Bài: thầy Nguyễn Thanh Dũng, ảnh thầy Huỳnh Bảo Luân