Trang chủ Hình ảnh - Thơ văn Trường THPT Ngô Gia Tự – Đắk Lắk tổ chức lễ...

Trường THPT Ngô Gia Tự – Đắk Lắk tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, niên khóa 2017 – 2020

712

Tuổi 18 là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các em học sinh khi rời ghế nhà trường để bước vào cuộc sống mới với nhiều cơ hội và thử thách. Để ghi lại dấu ấn thời cắp sách đến trường của các em, chiều ngày 8/7, trường THPT Ngô Gia Tự, thị trấn Ea Kar đã tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho 499 học sinh khối 12, niên khóa 2017-2020.

Học sinh chụp hình kỷ niệm cùng thầy cô

Tham gia buổi lễ có cô Phạm Thị Dinh – Hiệu trưởng trường THPT Ngô Gia Tự cùng các thầy cô giáo nhà trường, bác Phạm Xuân Hương – Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh trường và các bậc phụ huynh.

Buổi lễ được tiến hành trong không khí vui tươi, ấm áp; với các tiết mục văn nghệ trong chương trình tập trung vào chủ đề hát về gia đình, cha mẹ, thầy cô, trường lớp và tình bạn.

Tiết mục văn nghệ của lớp 12A2 – Nhớ ơn thầy cô

 

Phát biểu tại buổi lễ, cô Phạm Thị Dinh – Hiệu trưởng trường THPT Ngô Gia Tự đã biểu dương những thành tích mà các em đã đạt được trong suốt những năm học tập ở trường; gửi lời nhắn nhủ và lời chúc tới các em học sinh luôn tự tin và đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp sắp tới; đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành, thường xuyên phối hợp với nhà trường trong công tác dạy học và giáo dục học sinh, cảm ơn quí thầy cô giáo luôn quan tâm động viên truyền đạt cho các em những bài học hay bổ ích.

Học sinh Lê Hồ Thị Thùy Ngân 12A9 – Đại diện cho 499 học sinh khối 12 tặng hoa tri ân trân thầy cô

 

Đáp lại sự quan tâm, yêu thương chỉ dạy của thầy cô dưới mái trường qua 3 năm gắn bó, các em đã dành cho người cha, người mẹ thứ hai của mình những bông hoa tươi thắm và những lời cảm ơn từ tận đáy lòng.

 

Học sinh tặng hoa tri ân thầy cô

 

Trong buổi lễ này, các em học sinh đã có những lời phát biểu tri ân công lao của cha mẹ, thầy cô rất chân tình, đầy xúc động khiến cho nhiều thầy cô, phụ huynh và học sinh rưng rưng khóe mắt.

 

Học sinh Trần Khắc Hướng 12A8 bật khóc khi phát biểu cảm ơn công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ

 

Cái ôm cảm ơn cha

 

Nhân dịp này, trường THPT Ngô Gia Tự đã phối hợp cùng với Công ty Giáo dục và đào tạo kỹ năng Thành Nhân tổ chức chuỗi hoạt động chương trình mang tên Trạm Ký ức: Khát vọng và tự tin với các hoạt động như Lễ tri ân, chơi các trò chơi tập thể, đốt lửa trại, tham gia chương trình giáo dục “Suối nguồn yêu thương”…

Học sinh ghi lại điều ước của bản thân

 

Thầy cô và học sinh rước đuốc

 

Lửa trại: Trạm ký ức

 

“Lễ tri ân và trưởng thành” là dịp để các em học sinh bày tỏ tấm lòng của người con đối với cha mẹ, của người học trò đối với thầy cô. Đây cũng là khoảnh khắc đánh dấu một bước ngoặt to lớn trong cuộc đời của mỗi học khối 12 khi các em đã trưởng thành. Kể từ phút giây này, các em sẽ tự hoàn thiện bản thân, chuẩn bị những hành trang cần thiết để bước vào cuộc đời trên chính đôi chân của mình./.

 Nguyễn Thị Ngọc Anh – Tổ sinh học – CN