Trang chủ Nổi bật Kết quả xếp loại sáng kiến kinh nghiệm ngành giáo dục và...

Kết quả xếp loại sáng kiến kinh nghiệm ngành giáo dục và đào tạo năm học 2019-2020

1145

Quyết định công nhận

Danh sách xếp loại SKKN

DANH SÁCH XẾP LOẠI SÁNG KIẾN NĂM HỌC 2019-2020

(Kèm theo Quyết định số 243 /QĐ-SGDĐT ngày 12 tháng 6 năm 2020)

ĐƠN VỊ: THPT NGÔ GIA TỰ

STTTÊN SKKNTÁC GIẢCHỨC VỤLĨNH VỰCXẾP LOẠI
1Kinh nghiệm đổi mới công tác quản lý giáo dục của Hiệu trưởng tại trường THPT Ngô Gia Tự huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk.BàPhạm Thị DinhHiệu trưởngQuản líC
2Vận dụng một số câu chuyện của Bác vào trong công tác chủ nhiệm lớp để nâng cao tinh thần học tập cho học sinh tại trường THPT Ngô Gia Tự, Ea kar, Đắk LắkBàTrương Thị Mỹ ChấuGiáo viênQuản líB
3Tổ chức tiết sinh hoạt lớp hiệu quả, hấp dẫn, sáng tạo gớp phần xây dựng lớp học hạnh phúcBàNguyễn Hà Hương NgọcGiáo viênQuản líA
4Một số nội dung và phương pháp thảo luận nhóm áp dụng trong dạy học Địa lý lớp 10BàHuỳnh Võ Thị AnhGiáo viênĐịa líC
5Dạy các từ luôn đi chung với nhauÔngĐào Công VinhGiáo viênNgoại ngữC
6Giảng dạy chuyên đề giáo dục giới tính theo mô hình dạy học StemBàĐỗ Thị HạnhGiáo viênSinh họcB
7Khai thác tối ưu hiệu quả kênh hình, kết hợp với phương pháp thảo luận nhóm, nhằm hình thành kiến thức cơ bản và nâng cao cho học sinh trong chương cấu trúc của tế bào môn sinh học 10BàHoàng Thị Kim OanhGiáo viênSinh họcC
8Sử dụng công nghệ thông tin bằng việc ứng dụng phần mềm Flipgrid nhằm tăng cường tiếng nói, sự tự tin cho học sinh trong giảng dạy chuyên đề “Chế biến lương thực, thực phẩm” – môn Công nghệ 10BàNguyễn Thị Ánh NgọcGiáo viênCông nghệ – SinhC
9Phát triển năng lực tư duy cho học sinh phổ thông qua việc tóm tắt và phân tích thông tin đối với bài tập liên quan đến phản ứng trao đổi chấtÔngLê Quyết ThắngGiáo viênHóa họcB
10Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh qua đọc – hiểu văn bản tại lầu hoàng hạc tiễn mạnh hạo nhiên đi quảng lăng – Lí BạchBàNguyễn Thị PhươngGiáo viênNgữ vănC
11Nâng cao hiệu quả soạn giảng và dạy học theo hướng phát huy tính tích cực – phát triển năng lực của người họcÔngPhạm Quang CảnhGiáo viênVật líB
12Trang bị một số kĩ năng thế kỷ XXI cho học sinh THPT thông qua tổ chức hoạt động giáo dục Stem (Áp dụng giảng dạy chương các định luật bảo toàn, SGK Vật lí 10 ban cơ bản)BàNguyễn Thị Anh ĐàoGiáo viênVật líB
13Một số phương pháp rèn luyện kỹ năng giải các bài toán trắc nghiệm, chương I – Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vễ đồ thị của hàm số cho học sinh lớp 12 trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lắk.ÔngNguyễn Tiến DũngPhó Hiệu trưởngToánC
14Phát triển tư duy học sinh qua việc khai thác các yếu tố hình học của một số hình tứ diện đặc biệtÔngHà Duy NghĩaGiáo viênToánA
15Sử dụng phương pháp hình học để giải bài toán cực trị trên mặt phẳng phứcBàLê Thị Kim UyênGiáo viênToánB
16Những hạn chế thường gặp của giáo viên trong dạy học giải quyết vấn đề ở môn lịch sử, nguyên nhân và đề xuất biện pháp khắc phục (tại trường THPT Ngô Gia Tự – Ea Kar – Đắk Lắk)BàNgọ Thị HiềnGiáo viênLịch sửA
17Vận dụng “Phiên tòa giả định” vào dạy học bài 6 (tiết 2) môn giáo dục công dân lớp 12 trường THPT Ngô Gia TựBàNguyễn Thị ThúyGiáo viênGDCDC

 

Danh sách này có 17 thầy cô đạt chứng nhận xếp loại SKKN. Chúc mừng quý thầy cô.

Danh sách chứng nhận xếp loại SKKN toàn ngành: Tải về tại đây