Quyết định công nhận
Danh sách xếp loại SKKN
DANH SÁCH XẾP LOẠI SÁNG KIẾN NĂM HỌC 2019-2020
(Kèm theo Quyết định số 243 /QĐ-SGDĐT ngày 12 tháng 6 năm 2020)
ĐƠN VỊ: THPT NGÔ GIA TỰ
STT | TÊN SKKN | TÁC GIẢ | CHỨC VỤ | LĨNH VỰC | XẾP LOẠI | |
1 | Kinh nghiệm đổi mới công tác quản lý giáo dục của Hiệu trưởng tại trường THPT Ngô Gia Tự huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. | Bà | Phạm Thị Dinh | Hiệu trưởng | Quản lí | C |
2 | Vận dụng một số câu chuyện của Bác vào trong công tác chủ nhiệm lớp để nâng cao tinh thần học tập cho học sinh tại trường THPT Ngô Gia Tự, Ea kar, Đắk Lắk | Bà | Trương Thị Mỹ Chấu | Giáo viên | Quản lí | B |
3 | Tổ chức tiết sinh hoạt lớp hiệu quả, hấp dẫn, sáng tạo gớp phần xây dựng lớp học hạnh phúc | Bà | Nguyễn Hà Hương Ngọc | Giáo viên | Quản lí | A |
4 | Một số nội dung và phương pháp thảo luận nhóm áp dụng trong dạy học Địa lý lớp 10 | Bà | Huỳnh Võ Thị Anh | Giáo viên | Địa lí | C |
5 | Dạy các từ luôn đi chung với nhau | Ông | Đào Công Vinh | Giáo viên | Ngoại ngữ | C |
6 | Giảng dạy chuyên đề giáo dục giới tính theo mô hình dạy học Stem | Bà | Đỗ Thị Hạnh | Giáo viên | Sinh học | B |
7 | Khai thác tối ưu hiệu quả kênh hình, kết hợp với phương pháp thảo luận nhóm, nhằm hình thành kiến thức cơ bản và nâng cao cho học sinh trong chương cấu trúc của tế bào môn sinh học 10 | Bà | Hoàng Thị Kim Oanh | Giáo viên | Sinh học | C |
8 | Sử dụng công nghệ thông tin bằng việc ứng dụng phần mềm Flipgrid nhằm tăng cường tiếng nói, sự tự tin cho học sinh trong giảng dạy chuyên đề “Chế biến lương thực, thực phẩm” – môn Công nghệ 10 | Bà | Nguyễn Thị Ánh Ngọc | Giáo viên | Công nghệ – Sinh | C |
9 | Phát triển năng lực tư duy cho học sinh phổ thông qua việc tóm tắt và phân tích thông tin đối với bài tập liên quan đến phản ứng trao đổi chất | Ông | Lê Quyết Thắng | Giáo viên | Hóa học | B |
10 | Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh qua đọc – hiểu văn bản tại lầu hoàng hạc tiễn mạnh hạo nhiên đi quảng lăng – Lí Bạch | Bà | Nguyễn Thị Phương | Giáo viên | Ngữ văn | C |
11 | Nâng cao hiệu quả soạn giảng và dạy học theo hướng phát huy tính tích cực – phát triển năng lực của người học | Ông | Phạm Quang Cảnh | Giáo viên | Vật lí | B |
12 | Trang bị một số kĩ năng thế kỷ XXI cho học sinh THPT thông qua tổ chức hoạt động giáo dục Stem (Áp dụng giảng dạy chương các định luật bảo toàn, SGK Vật lí 10 ban cơ bản) | Bà | Nguyễn Thị Anh Đào | Giáo viên | Vật lí | B |
13 | Một số phương pháp rèn luyện kỹ năng giải các bài toán trắc nghiệm, chương I – Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vễ đồ thị của hàm số cho học sinh lớp 12 trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lắk. | Ông | Nguyễn Tiến Dũng | Phó Hiệu trưởng | Toán | C |
14 | Phát triển tư duy học sinh qua việc khai thác các yếu tố hình học của một số hình tứ diện đặc biệt | Ông | Hà Duy Nghĩa | Giáo viên | Toán | A |
15 | Sử dụng phương pháp hình học để giải bài toán cực trị trên mặt phẳng phức | Bà | Lê Thị Kim Uyên | Giáo viên | Toán | B |
16 | Những hạn chế thường gặp của giáo viên trong dạy học giải quyết vấn đề ở môn lịch sử, nguyên nhân và đề xuất biện pháp khắc phục (tại trường THPT Ngô Gia Tự – Ea Kar – Đắk Lắk) | Bà | Ngọ Thị Hiền | Giáo viên | Lịch sử | A |
17 | Vận dụng “Phiên tòa giả định” vào dạy học bài 6 (tiết 2) môn giáo dục công dân lớp 12 trường THPT Ngô Gia Tự | Bà | Nguyễn Thị Thúy | Giáo viên | GDCD | C |
Danh sách này có 17 thầy cô đạt chứng nhận xếp loại SKKN. Chúc mừng quý thầy cô.
Danh sách chứng nhận xếp loại SKKN toàn ngành: Tải về tại đây